Thống kê
Hôm nay : 6
Tháng 04 : 67
Năm 2024 : 763
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON HÙNG VƯƠNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021-2022

Sáng ngày 20/6/2022 trường Mầm non Hùng Vương tưng bừng tổ chức Lễ tổng kết – phát thưởng và Lễ ra trường cho các bé 5 tuổi năm học 2021 – 2022

Mùa hè năm nay đến thật chậm đối với cô và cháu trường Mầm non Hùng Vương, bởi vì chúng ta phải tạm dừng các hoạt động trong thời gian dài vì dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên bằng sự nỗ lực của cô và cháu trường MN Hùng Vương sau thời gian nghỉ dịch cô và các bé đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021 - 2022.

Đến tham dự buổi Lễ hôm nay, nhà trường rất vui mừng được đón tiếp Quý đại biểu.

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng, Tỉnh Ủy viên, Ủy viên Ban chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Tỉnh Tiền Giang.

Ông Bùi Văn Bảo, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Dân vận thành ủy. Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Mỹ Tho.

Bà Phạm Thị Bạch n, Thành ủy viên. Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Mỹ Tho.

Ông Nguyễn Phước Hiền, Phó Chánh thanh tra thành phố Mỹ Tho.

Cô Nguyễn Thị Hồng Gấm, Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Mỹ Tho.

Cô Trương Thị Bạch Phi Vân, Nguyên Trưởng Phòng Giáo dục Mầm non Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang.

Cô Hồ Thị Đông, Nguyên Chủ tịch Hội Khuyến học thành phố Mỹ Tho.

Cô Phan Thị Ngọc Gấm Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc P7.

Cô Nguyễn Thị Trúc Lan; Chủ tịch Hội Phụ nữ phường 7.

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Trưởng Ban Công an Phường 7.

Quý Soeur là đại biểu Dòng Nữ tu Thánh Phao lô Mỹ Tho

Đại biểu của trường Hùng Vương: Soeur Lê Thị Thuận Hiệu trưởng trường MN Hùng Vương; Ông Nguyễn Văn Thái Dương, Trưởng Ban đại diện cha mẹ trẻ em trường MN Hùng Vương; Quý bậc cha mẹ trẻ em, Quý cô và toàn thể các cháu trường Mầm non MN Hùng Vương.


 

 

 

 

Sơ Lê Thị Thuận Hiệu trưởng trường MN Hùng Vương lên điểm lại một số thành tích nổi bật mà cô và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2021 – 2022.

Sơ Lê Thị Thuận Hiệu trưởng trường MN Hùng Vương điểm lại một số thành tích nổi bật mà cô và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2021 – 2022.

Năm học 2021-2022, nhà trường đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra đầu năm:

- Duy trì sĩ số đến cuối năm đạt 100%; Công tác phòng chống suy dinh dưỡng đạt chỉ tiêu:  tỷ lệ bé khoẻ cuối năm đạt 100% (504/504 cháu).

- Tổ chức tiêm ngừa vaccin phòng dịch covid-19 cho 122 bé đủ 5 tuổi.

- Trường đã tổ chức được các hoạt động vui chơi, tham quan bổ ích để trẻ được tham gia: Tham quan trường Tiểu học IGC Bến Tre; Dạo chơi ngoài khuôn viên nhà trường; Tổ chức các trò chơi dân gian; Tổ chức hoạt động vui chơi bổ ích vào ngày Quốc tế 1/6…

- Giáo viên tham gia sôi nổi phong trào Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực, lồng ghép với việc xây dựng môi trường học tập lấy trẻ làm trung tâm như trang trí lớp đẹp, thay đổi môi trường theo phương pháp giáo dục tiên tiến Steam, Montessori, chọn các thông điệp thể hiện sự quyết tâm của cô và cháu trong nhà trường.

- Thực hiện công trình giáo dục Cải tiến nhà vệ sinh mầm non sạch đẹp, thân thiện, sáng tạo và an toàn mang lại hiệu quả cao;

- Khả năng giảng dạy của giáo viên đạt chất lượng cao, tập thể hoạt động đều tay, có mối quan hệ tốt với các ngành, các cấp, với cha mẹ học sinh và với đồng nghiệp;

- Trường thực hiện tốt công tác nuôi và chăm sóc sức khoẻ tại trường, được cha mẹ trẻ tín nhiệm cao. Trong năm học đảm bảo an toàn cho 100% trẻ học tại trường…

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng, Tỉnh Ủy viên, Ủy viên Ban chấp hành hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam; Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Tỉnh Tiền Giang tặng quà lưu niệm.

Ông Nguyễn Phước Hiền, Phó Chánh thanh tra thành phố Mỹ Tho tặng hoa chúc mừng Lễ Tổng kết.  

Ông Nguyễn Văn Thái Dương, Trưởng Ban đại diện cha mẹ trẻ em trường MN Hùng Vương tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Ông Phạm Hoài Thương phụ huynh bé Phạm Thiên Phúc lớp Lá 4 đại diện các bậc phụ huynh phát biểu ý kiến trong buổi lễ tổng kết.

Chương trình diễn ra thật vui tươi với những giai điệu rộn ràng những tiết mục thật đặc sắc như Liên khúc hè, Vũ điệu chào hè; Hòa tấu đàn organ; Hoạt cảnh: Hùng Vương niềm tin và xây dựng tương lai; Hợp ca: Em nhớ mãi trường Hùng Vương.

 

Phần cuối là phát thưởng cho các bé đạt "bé khỏe - Bé ngoan"

Lễ Tổng kết đã khép lại, bé nào cũng có quà thưởng của trường, tay trong tay về với ba mẹ. Cô chúc cho các con có một mùa hè thật vui tươi và bổ ích. Chúc các bé Khối Lá của trường Hùng Vương sẵn sàng bước vào trường Tiểu học với tâm thế vui tươi nhé. Mãi yêu các con!


Tác giả: Trường Mầm non Hùng Vương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan